Tuesday, December 23, 2014

Traly Gin – Quà Tết cho ông bà

Tặng quà tết là một trong những phong tục không thể thiếu trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt. Khi xưa quà tết chỉ là đôi gà, cành mai, cành đào hay giỏ hoa quả nhưng ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội thì quà tết cũng đa dạng và phong phú hơn đòi hỏi phải lựa chọn kỹ càng và khó khăn.
Tặng quà Tết đã được xem như một nét văn hóa truyền thống người Việt, tuy nhiên, điều này cũng gây đau đầu cho không ít người. Đối tượng tặng quà khác nhau sẽ có những lựa chọn quà tặng khác nhau. Trong đó, việc tặng quà Tết cho người lớn tuổi – bố, mẹ hoặc ông bà  được đánh giá là khó nghĩ khó chọn hơn cả.
Thật ra, đôi khi chúng ta cứ mải miết nghĩ về những món quà xa xôi mà quên mất một điều quan trọng rằng việc tặng quà cốt ở tấm lòng chứ không phải ở giá trị món quà đó đắt đỏ hay là của độc, của lạ. Do vậy, những món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm lo lắng của bạn tới sức khỏe của các cụ sẽ được đánh giá rất cao.

Nhân sâm Hàn Quốc từ lâu đã có tiếng với nhiều công dụng cho sức khỏe. Có thể nói đến như: Gia tăng sự hồi phục các chức năng của cơ thể, tác dụng chống lão hóa tế bào, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp protein của tế bào mới, kích thích cơ chế miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh nhiễm trùng,…Với những tác dụng như vậy nên nhân sâm được xem là một thảo dược thần kì.
Cùng với nhân sâm thì Hàn Quốc còn một loại thảo dược được coi như vị thuốc bổ quan trọng bậc nhất trong Đông Y – đó là Nấm Linh Chi. Với  polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan. Vì vậy, nấm linh Chi được dùng để giảm áp huyết, kích thích sự làm việc của gan, tẩy máu, và giúp cơ thể chống lại các chứng lao lực quá độ.  Đặc biệt đối với người cao tuổi nấm linh chi có tác dụng điều hòa huyết áp, ăn ngủ ngon, phát triển trí nhớ và giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch,...

Sản phẩm Traly Gin của Công ty Dược Phẩm Trang Ly kết hợp thành phần Nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi cùng với các vitamin E, B1, B2, dầu cọ, dầu đậu nành, sữa ong, lecithin giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế lão hóa, giảm dị ứng, hỗ trợ sức khỏe. Với dạng hộp thiếc trang trọng và lịch sự, lựa chọn Traly Gin làm món quà Tết thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe và lòng hiếu thảo của con cháu tới bậc cao niên trong gia đình.


No comments:

Post a Comment