Thursday, December 25, 2014

Trẻ ăn ngon miệng hơn với Traly Royal Jelly

Traly Royal Jelly với thành phần:
Sữa ong chúa là chất dịch sánh, rất giàu năng lượng và hoóc môn, do tuyến họng của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa. Thành phần của sữa ong chúa gồm có protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể), glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ). Ngoài ra, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP… và các nguyên tố vi lượng. Đối với trẻ em thì sữa ong chúa sẽ kích thích các bé ăn ngon miệng. Ngoài ra, sữa ong chúa còn được biết tới với công dụng làm đẹp da, chống lão hóa.
Kẽm có vai trò sinh học rất quan trọng là tác động chọn lọc lên quá trình tổng hợp, phân giải acid nucleic và protein- những thành phần quan trọng nhất của sự sống. Vì vậy các cơ quan như hệ thần kinh trung ương, da và niêm mạc, hệ tiêu hóa, tuần hoàn.. rất nhạy cảm với sự thiếu hụt kẽm. Trẻ thiếu kẽm sẽ biếng ăn.
Lysine là một trong 12 axit amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hằng ngày. Nó giúp tăng cường hấp thụ và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể. Vì vậy, lysine có tác dụng tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh loãng xương.
Sắt là một trong những chất khoáng rất quan trọng đối với cơ thể. Sắt là nguyên liệu để tổng hợp nên hemoglobin, chất có mặt trong tế bào hồng cầu và làm cho hồng cầu có màu đỏ, có vai trò vận chuyển oxy trong máu đến với các mô trong cơ thể. Sắt cũng là thành phần của myoglobin, có trong cơ vân, có tác dụng dự trữ oxy cho hoạt động của cơ vân, chúng sẽ kết hợp với các chất dinh dưỡng khác để giải phóng năng lượng cho sự co cơ.
 Traly Royal Jelly với sự kết hợp các thành phần Sữa ong chúa, Kẽm, Lysine và Sắt có tác dụng  bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu có từ sữa ong chúa, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể; Giúp tăng trí nhớ, giảm stress, tăng cường khả năng học tập, làm việc; Chống lão hóa, làm đẹp da, giảm nếp nhăn, tàn nhang. Sản phẩm dạng siro phù hợp dùng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng. Ngoài ra đối với  người mới ốm dậy để nhanh hồi phục có thể uống 10ml/lần, mỗi ngày 2 lần.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/san-pham-danh-cho-tre/traly-royal-jelly

No comments:

Post a Comment