Wednesday, December 17, 2014

Traly Samin – Hỗ trợ giảm đau do thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp hay còn gọi là viêm xương khớp là bệnh khá phổ biến ở người cao tuổi, bệnh ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt, công việc do triệu chứng đau, tê, hạn chế cử động ở khớp.
1. Bệnh thoái hóa khớp:

Để hiểu được thoái hóa khớp là gì ta cần biết khớp là phần tiếp nối giữa 2 đầu xương trong cơ thể gồm có bao khớp bọc xung quanh, sụn mềm đệm giữa 2 đầu xương, dịch nhầy để khớp được trơn láng khi cử động. Thoái hóa khớp là hư hỏng xảy ra ở sụn khớp là chính, kèm theo là phản ứng đầu xương tại khớp và giảm thiểu dịch nhầy về số lượng và chất lượng.
Thoái hóa khớp thường gặp ở tuổi trên 40 nhất là tuổi sau 60. Nhưng quá trình thoái hóa khớp thực sự đã xảy ra trước đó từ những năm 20 tuổi.
Nguyên nhân của thoái hóa khớp:
- Đối với thoái hóa khớp nguyên phát là do: tuổi cao, tình trạng béo phì, tính di truyền, chấn thương nhẹ mãn tính ở khớp.
- Đối với thoái hóa khớp thứ phát thì do các nguyên nhân cụ thể: xảy ra sau viêm khớp dạng thấp, viêm khớp nhiễm trùng, chấn thương khớp nặng, đái tháo đường, suy tuyến giáp trạng...
Biểu hiện của thoái hóa khớp là:
- Hiện tượng cứng khớp: nghĩa là khớp cử động khó khăn vào buổi sáng là triệu chứng thường gặp kéo dài trong thời gian ngắn 5-15 phút, tối đa không quá 30 phút, khu trú ở vai khớp bị thoái hóa. Trong khi đó viêm khớp dạng thấp có thể kéo dài lâu hơn đến vài giờ, cứng khớp có ở nhiều khớp và đối xứng cả 2 bên.
- Đau do thoái hóa khớp có một số đặc điểm như: xuất hiện ở một vài khớp riêng lẻ bị thoái hóa như ở khớp gối, khớp háng, cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp ngón chân. Đau có thể 1 bên hoặc 2 bên khớp. Đau do thoái hóa khớp không đi kèm theo sưng nóng đỏ tại khớp, khác với đau do viêm khớp dạng thấp thường kèm theo sưng to hay nóng đỏ tại khớp.
2. Traly Samin – Hỗ trợ làm giảm cơn đau do thoái hóa khớp
Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamin thúc đẩy quá trình xuất hiện sụn khớp, cắt đứt cơn đau hiệu quả mà không hề có hoặc có rất ít tác dụng phụ. Đây là ưu điểm lớn nhất ghi nhận được đến nay khi sử dụng Glucosamin.

Sản phẩm thực phẩm chức năng Traly Samin của Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Trang Ly với thành phần có chứa 500mg Glucosamin hỗ trợ làm giảm đau do thoái hóa khớp, khô khớp. Đồng thời sản phẩm giúp bổ sung chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt hơn. Đặc biệt sản phẩm được bào chế dưới dạng ống uống rất tiện lợi và thích hợp với người cao tuổi.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/xuong-khop/traly-samin

No comments:

Post a Comment