Sunday, March 23, 2014

Traly Inulin - 100% nguồn gốc thiên nhiên

Phòng ngừa táo bón hiệu quả
Táo bón khi mang thai 

Traly Inulin
Thành phần:  Mỗi ống 10ml
Inulin thiên nhiên........... 1000 mg
Tá dược vừa đủ ................... 10ml

Inlulin thiên nhiên: có tác dụng
- Tăng thể tích phân, làm mềm và xốp phân.
- Tái tạo sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột (Chống lại các vi khuẩn gây bệnh): các vi khuẩn hữu ích sống trong đường ruột như bifidobacteria và lactobacilli có thể ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh như Escherichia coli, Campylobacter, và Salmonella spp.
- Giảm khả năng ung thư ruột kết (Colorectal cancer-CRC): nghiên cứu chế độ ăn uống của động vật thí nghiệm có bổ sung inulin hoặc oligofructose cho thấy các khối u giảm. Tuy nhiên, cơ chế chính xác vẫn còn chưa rõ.
- Giảm cholesterol trong máu: có thể gián tiếp ảnh hưởng đến mức cholesterol trong máu bằng cách thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn acid lactic. Vi khuẩn này có thể làm giảm giảm mật độ cholesterol trong máu
- Tăng cường hấp thu khoáng chất: canxi, magiê, sắt, đồng và kích thích các vi khuẩn thủy phân acid phytic giúp nâng cao sự hấp thụ khoáng chất.
- Cải thiện bệnh viêm ruột (Inflammatory Bowel Disease-IBD): Inulin được báo cáo là hiệu quả trong điều trị IBD.
Công dụng
- Bổ sung chất xơ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón, giúp làm mềm phân, gia tăng khối lượng phân, kích thích nhu động ruột tăng cường bài tiết.
- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, hạn chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại, kích thích sự lên men của hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột.
- Giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết, tăng hấp thu calci và magie, tăng cường tổng hợp các vitamin nhóm B.
 Cách dùng:
- Trẻ em: uống 1 – 2 ống/ ngày.
- Người lớn: uống 1 ống/ lần x 3 lần trên ngày.
- Lắc trước khi uống, có thể uống trực tiếp, pha với nước hoặc sữa.
- Sử dụng được cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú.
Chi tiết xem tại: http://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-inulin

No comments:

Post a Comment