Monday, March 24, 2014

Tư vấn Sản Phẩm Bổ sung Vitamin C


Chị Hoa (Cầu Giấy – Hà Nội) hỏi: Tôi muốn bổ sung vitamin C cho cơ thể khỏe mạnh thì nên dùng loại nào? Trước tôi có dùng viên sủi nhưng không mấy hiệu quả. Hay là nên bổ sung vitamin C qua các loại hoa quả khác?
Trả lời: Thông thường tốt nhất chúng ta nên bổ sung vitamin và khoáng chất thông qua đồ ăn, hoa quả hàng ngày. Đặc biệt vitamin C có nhiều trong rau quả. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm vitamin C và một số viatmin khác có trong các loại viên sủi. Dạng sủi giúp hấp thu vitamin C và 1 số vitamin khác có trong viên sủi bổ dưỡng nhanh hơn, đạt sinh  khả dụng cao, nhanh chóng giảm cảm giác mệt mỏi.


Viên sủi thích hợp cho người bệnh khó nuốt, nhất là trẻ em và người cao tuổi. Đối với trẻ em khoảng 2 - 3 tuổi rất khó uống thuốc loại viên nhưng nếu có viên sủi tạo dung dịch có mùi vị thơm ngon sẽ hấp dẫn trẻ uống thuốc. Tương tự, người cao tuổi do khó khăn trong sự nuốt nên uống dung dịch tạo từ viên sủi sẽ dễ hơn là viên nén.
Viên sủi khi dùng đã được hòa tan sẵn uống với lượng nước lớn nước nên sẽ đến dạ dày
nhanh, đặc biệt hấp thu nhanh vào máu cho tác dụng. Vì thế, dạng thuốc viên sủi được xem là tăng “sinh khả dụng” (tức làm tăng nhanh độ hấp thu kể cả tác dụng) của thuốc.
Bạn có thể tham khảo thêm 1 số loại viên sủi khác trên thị trường như Traly plus, Traly Orange, Traly multivitamin, Traly Vitamin C ... Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, tùy theo mục đích cần bổ sung mà bạn chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu chỉ cần bổ sung Vitamin C thì sản phẩm Traly Vitamin C là viên sủi dễ sử dụng, giúp bổ sung đầy đủ vitamin C cần thiết trong ngày với giá cả phải chăng, hợp túi tiền người sử dụng.




No comments:

Post a Comment