Thursday, February 6, 2014

Sản phẩm nào cho người mắc bệnh gan?

Viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan… là những cụm từ được nhắc đến ngày càng nhiều xung quanh chúng ta. Theo thống kê của Hội Gan - Mật – Tụy, tại Việt Nam bệnh gan cướp đi sinh mạng của gần 22 nghìn người. Một con số đáng kinh ngạc nhưng dường như lại bị mọi người xem nhẹ. Nguy cơ mắc bệnh gan ở một nước nhiệt đới như Việt Nam là khá cao, do đó phòng chống vẫn là biện pháp nên được mọi người ưu tiên.
Xây dựng một nếp sống lành mạnh, khẩu phần ăn hợp lí, thực hiện ăn chín uống sôi, hạn chế rượu bia và các chất kích thích là một biện pháp rất tốt để phòng bệnh gan. Với nguyên nhân do virus (virus viêm gan B – HBV) chúng ta nên phòng tránh bằng cách chủng ngừa vacin.
Cây nhân trần
Theo kinh nghiệm dân gian, nhiều cây thuốc được sử dụng để thanh lọc gan và giúp điều trị bệnh về gan mang lại hiệu quả tốt như: diệp hạ châu (chó đẻ răng cưa), nhân trần, cà gai leo, giảo cổ lam, cây kế sữa….Mọi người vẫn thường đun thành trà hoặc sắc thành cao để uống. Tuy nhiên trong cuộc sống bận rộn thì việc làm này tốn khá nhiều công sưc và thời gian. Việc nghiên cứu để đưa chúng về dạng bào chế thuận tiện cho người dùng mà vẫn phát huy tác dụng được rất nhiều người quan tâm. Hòa theo xu thế chung đó, Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường sản phẩm Traly silymarin với Silymarin là hoạt chất được chiết xuất từ cây kế sữa ở dạng viên nang mềm thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan, giúp làm lành và hồi phục gan bị tổn thương, sử dụng cho đối tượng mắc các bệnh về gan như viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ…, những người uống nhiều rượu bia hay sử dụng các thuốc độc hại cho gan.
Traly Silymarin - Chăm sóc sức khỏe lá gan của bạn

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: http://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-silymarin
Trang Ly Pharma – Sức khỏe của bạn, hạnh phúc của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment