Friday, February 28, 2014

Traly Brain - Thuốc quý dành cho tuổi già

Sản phẩm cho người cao tuổi
Tác dụng của cao bạch quả
Những cách phòng tai biến mạch máu não
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty đã đưa ra sản phẩm có thành phần gồm ginkgo biloba nhưng đa phần hàm lượng đều dưới 100mg. Hầu như chưa có công ty nào đưa ra sản phẩm có hàm lượng ginkgo biloba cao như công ty Trang Ly, nếu có thì là hàng nhập khẩu có giá khá cao thường chỉ có nhà thuốc lớn mới có.
Traly Brain của công ty Trang Ly với hàm lượng Ginkgo Biloba cao kết hợp với các dược liệu khác như nhân sâm, lá xô thơm, việt quất vừa có tác dụng bồi bổ cơ thể vừa hỗ trợ tăng tác dụng của sản phẩm.
Đóng gói: 5 ống/vỉ, 4 vỉ/hộp   
Thành phần cấu tạo:
  • Bạch quả:         500 mg
  • Nhân sâm:          50 mg
  • Việt quất:           12  g
  • Lá xô thơm:       0.5 g
  • Đường kính, nước tinh khiết: vừa đủ 10 ml
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các vị dược liệu: bạch quả, nhân sâm, việt quất, lá xô thơm. Đó là những vị dược liệu có tác dụng tốt đến sức khỏe của người già, người có tuổi. Vì vậy, sản phẩm có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu não, giúp tăng khả năng tập trung, tăng trí nhớ. Hỗ trợ điều trị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình, di chứng do tai biến mạch máu não. Ngoài ra còn chống stress, oxy hóa não và giảm các vấn đề về trí nhớ liên quan đến tuổi tác như chứng mất trí nhớ và bệnh alzheimer.
Chi tiết xin tham khảo tại:  http://tranglypharma.com/an-than-tang-cuong-th-nao/traly-brain

No comments:

Post a Comment