Thursday, February 13, 2014

Thymokid - giải pháp mới chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em.



Trước cuộc sống hiện đại ẩn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh cho trẻ: ô nhiễm môi trường, các dịch bệnh do nhiễm khuẩn, nhiễm virus gia tăng trong các trường học đặc biệt là đối với các trẻ mầm non và trẻ bán trú…. Cộng thêm vào đó công việc bận rộn… làm cho các gia đình bận rộn không đủ thời gian để quan tâm chăm sóc trẻ kĩ càng làm cho trẻ được thả lỏng: trẻ ăn những thực phẩm kém an toàn, chế độ dinh dưỡng thiếu cân đối… Trong khi đó thời tiết mùa này khó chịu, hệ thống miễn dịch của trẻ đặc biệt trẻ nhỏ phát triển chưa hoàn thiện dẫn đến trẻ hay ốm vặt như: sổ mũi, ho, sốt nặng hơn có thể bị như: viêm họng, viêm phế quản…
Thymokid dạng ống
Thymokid – là sản phẩm có sự kết hợp của thymomodulin được chiết xuất từ tuyến ức của bê non có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch đặc hiệu cho bé kết hợp với Lysin, Kẽm và các vitamin nhóm B. Bộ 3 nhóm tác động trong Thymokid là giải pháp mới, giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ một cách toàn diện nhất, đồng thời bổ sung các dưỡng chất, giúp bé ăn ngon miệng, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật 1 cách hiệu quả nhất.
Hiện nay, Thymokid của công ty TNHH TM Dược phẩm Trang Ly có 3 dạng bào chế: Cốm, Siro và mới nhất là dạng ống uống tiện sử dụng.
Chi tiết về sản phẩm xin tham khảo tại: http://tranglypharma.com/san-pham-danh-cho-tre/siro-thymokid-ong-uong

No comments:

Post a Comment