Wednesday, February 19, 2014

Traly Brest – Để hoàn hảo hơn trong mắt phái mạnh

Đôi gò bồng đào luôn là nơi thể hiện nét nữ tính và đem lại vẻ đẹp quyến rũ hơn cho nữ giới. Tuổi dậy thì ngực kém phát triển, ngực phẳng hoặc nhỏ, ngực chảy sệ hoặc teo nhỏ sau khi sinh là vấn đề thường gặp nhất ở bạn gái trẻ và phụ nữ đã sinh nở. Vòng một kém nở nang luôn khiến phụ nữ cảm thấy mất tự tin hơn về sự nữ tính của mình.

Vậy đâu là bí quyết mang lại vẻ đẹp tự nhiên nữ tính, quyến rũ của phái đẹp???
Rất nhiều bạn đã sử dụng: đu đủ, nó vốn là thứ quả cơ bản giúp tăng kích cỡ vòng một. Các nghiên cứu cho thấy các emzyme , đặc biệt là papain có trong chất dịch màu trắng (mủ) từ trong trái tiết ra khi cắt, có nhiều nhất trong trái đu đủ xanh giúp đẩy mạnh hoạt động của nội tiết tố nữ phytoestrogens có tác dụng rất hữu hiệu trong việc làm tăng kích thước núi đôi.
Sinh tố đu đủ

Dùng đu đủ xanh xay sinh tố với sữa tươi, thì phải uống lúc no còn uống khi đói rất hại dạ dày. Loại này thường hợp với chị em nào khỏe bụng nếu không sẽ rối loạn tiêu hóa ghê lắm! Tôi gặp khá nhiều bạn áp dụng phương pháp này kêu ca rằng: bị tào tháo liên hồi.
Còn một số cách khác để làm tăng kích thước núi đôi nhưng bây giờ tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một biện pháp đơn giản, gọn nhẹ không mất quá nhiều thời gian mà lại hiệu quả và an toàn.

Sản phẩm Traly Brest với 16 thành phần không chỉ có tác dụng tuyệt vời đối với những phụ nữ có vòng 1 nhỏ gây thiếu tự tin mà còn giúp cho những phụ nữ sau sinh lấy lại được vóc dáng săn chắc và căng tròn cho bộ ngực không bị chảy sệ.
-  Giúp nuôi dưỡng bầu ngực, đồng thời kích thích các tuyến, các tế bào mô ngực phát triển, gia tăng tính đàn hồi của các mô liên kết giúp ngực săn chắc.
-  Bổ sung các dưỡng chất cân thiết cho cơ thể.
-  Giúp cho tóc, da mịn màng.
Vì công thức sản phẩm được cải tiến có tác dụng nhanh chóng hỗ trợ, bổ sung estrogen tự nhiên thúc đẩy sự phát triển của các mô ngực mới, giúp ngực săn chắc và nở to tự nhiên mà không hề có tác dụng phụ.
Để biết chi tiết hơn bạn có thể truy cập website:
http://tranglypharma.com/san-pham-lam-dep/traly-brest-tang-kich-thuoc-vong-1
Có thể bạn quan tâm:
Làm đẹp da với Traly Ga
Chỉ 10 phút để sống khỏe

No comments:

Post a Comment