Sunday, December 7, 2014

Gingko Biloba – Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não



Cây bạch quả có tên khoa học là Ginkgo biloba, là một cây đã có hàng triệu năm nay, được coi là loài xưa nhất còn sống sót trên trái đất và hiện nay được trồng nhiều nơi trên thế giới.

Hạt và lá bạch quả từ lâu đã được dùng vào việc chữa bệnh, đặc biệt não suy, nhưng nhờ những tiến bộ khoa học kỹ thuật người ta ngày càng tìm thấy những tác dụng quý giá khác của chất chiết xuất từ lá bạch quả. Qua các thử nghiệm lâm sàng cho thấy, chất chiết xuất từ lá, hạt bạch quả có tác động làm tăng tuần hoàn máu trên khắp cơ thể, cải thiện sự cung cấp máu và oxy cho não, được dùng để cải thiện trí nhớ, chữa chóng mặt, hoa mắt, đau đầu, đau nửa đầu…
Tác dụng dược lý của cao Ginkgo biloba  là do 2 nhóm hoạt chất flavonoid và terpenoid trong cao quyết định.
·      Ginkgo flavonoid có hoạt tính chống oxy hóa, dập tắt gốc tự do và ức chế tạo thành lipid peroxyd nên có tác dụng bảo vệ màng tế bào và các mô tránh khỏi tác hại của các gốc tự do.                                                                                                                                         
·      Terpenoid (Ginkgolid) có tác dụng ức chế tác nhân hoạt hóa tiểu cầu (PAF), do đó cao có hiệu quả trong điều trị các bệnh liên quan đến PAF như hen, suy giảm trí ở người cao tuổi, cải thiện sự cung cấp máu và oxy cho não, rối loạn tim mạch…và các bệnh rối loạn hệ tuần hoàn khác.






Sản phẩm Gingko Biloba của Công ty TNHH Thương mại Dược Phẩm Trang Ly với thành phần cao bạch quả 80mg, có tác dụng tăng cường lưu lượng máu lên não, cải thiện tuần mao mạch; Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não và các biểu hiện chức năng: chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc; Hỗ trợ điều trị di chứng sau tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não; Giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang mềm đóng gói theo hộp 30 vỉ x 10 viên hoặc lọ 60 viên dễ sử dụng và bảo quản.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/an-than-tang-cuong-th-nao/gingko-biloba

No comments:

Post a Comment