Monday, December 8, 2014

Traly Gin – Tăng cường sức khỏe dịp cuối năm

Thời gian cuối năm công việc dồn dập cũng như lo lắng cho con cái, gia đình khiến cho không ít người mệt mỏi, bị sút cân, không còn năng lượng để làm việc. Để nạp lại năng lượng dịp cuối năm, chúng tôi tự hào giới thiệu tới bạn một giải pháp tăng cường sức khỏe.
Có thể bạn đã biết tới các vị thuốc:

Nhân sâm Hàn Quốc từ lâu đã có tiếng với nhiều công dụng cho sức khỏe. Có thể nói đến như: Gia tăng sự hồi phục các chức năng của cơ thể, tác dụng chống lão hóa tế bào, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp protein của tế bào mới, kích thích cơ chế miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh nhiễm trùng,…Với những tác dụng như vậy nên nhân sâm được xem là một thảo dược thần kì.

Cùng với nhân sâm thì Hàn Quốc còn một loại thảo dược được coi như vị thuốc bổ quan trọng bậc nhất trong Đông Y – đó là Nấm Linh Chi. Với  polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan. Vì vậy, Nấm linh Chi được dùng để giảm áp huyết, kích thích sự làm việc của gan, tẩy máu, và giúp cơ thể chống lại các chứng lao lực quá độ. Trong một mức độ nào đó, Nấm linh Chi có tác dụng giải độc trong cơ thể.

Kết hợp giữa Nhân sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi nhập khẩu, sản phẩm Traly Gin - giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp cùng với các vitamin E, B1, B2, dầu cọ, dầu đậu nành, Lecithin giúp bổ sung thêm nguồn năng lượng cho cơ thể. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm, mùi thơm dễ sử dụng. Sản phẩm được đóng gói 10 vỉ x 5 viên nang mềm trong hộp thiếc, tiện sử dụng cũng như bảo quản. Traly Gin là một giải pháp đơn giản và nhanh chóng giúp cho bạn tăng cường sức khỏe trong dịp cuối năm này.
Chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/vitamin-va-khoang-chat/traly-gin

No comments:

Post a Comment