Tuesday, December 16, 2014

Traly Silymarin – Bảo vệ quả tim thứ hai của cơ thể

Gan được xem là quả tim thứ hai của cơ thể, với rất nhiều chức năng trong đó chức năng giải độc là quan trọng nhất. Vì thế những tác nhân bên ngoài như rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích hay khi mắc phải các virus viêm gan có thể khiến gan bị tổn thương nặng nề.
Bảo vệ gan trước nguy cơ bị mắc các căn bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, men gan cao, ung thư gan,… là một nhu cầu thiết yếu trong thời đại hiện nay. Cây kế sữa là một trong những loại thảo dược được các nhà khoa học nghiên cứu có tác dụng bảo vệ gan của bạn. Trong cây kế sữa có chất silymarin là một nhóm hỗn hợp gọi là flavonolignands. Các thí nghiệm đã chứng minh một cách chắc chắn rằng silymarin bảo vệ gan khỏi rất nhiều tác nhân độc tố gây hại. Cây kế sữa đã được ghi nhận là có khả năng bảo vệ gan tuyệt vời, đồng thời hỗ trợ gan duy trì chức năng bình thường và cực kì hiệu quả trong việc giúp điều trị nhiều loại bệnh gan, bao gồm cả xơ gan, viêm gan siêu vi và các tổn thương gan do lạm dụng thuốc và rượu.

Traly Silymarin của công ty Dược Phẩm Trang Ly với thành phần Silymarin (từ nhựa cây kế sữa) – 80mg có tác dụng hỗ trợ để bảo vệ gan, giúp làm lành và phục hồi gan tổn thương. Sản phẩm giúp bạn bảo vệ lá gan của bạn trước những tác nhân độc hại từ môi trường. Ngoài ra Traly Silymarin có thể sử dụng cho những người có bệnh về gan : viêm gan cấp và mãn tính , gan nhiễm mỡ , suy gan , vàng da do tổn thương gan, xơ gan ... người suy giảm chức năng gan mụn nhọt, mẩn ngứa , dị ứng ,chán ăn , khó tiêu ...
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-silymarin

No comments:

Post a Comment