Thursday, December 11, 2014

Traly Cigapan 400 – Sản phẩm từ nhung hươu Siberia nhập khẩu


Theo các nghiên cứu, Nhung hươu có tác dụng cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch, cải thiện hiệu suất và tăng cường sức mạnh trong các hoạt động thể thao, cải thiện sự phục hồi cơ bắp, tăng cường sinh lực và chống lão hóa cho người cao tuổi, cung cấp chất tự nhiên bổ sung cho việc điều trị viêm khớp, tăng cường tái tạo máu và chữa lành vết thương, hỗ trợ tăng trưởng tế bào, tăng trí nhớ, và điều hòa huyết áp và chức năng tim mạch. Ngoài ra, nhung Hươu còn có thể có tác dụng hỗ trợ chống lại bệnh ung thư.
Khu vực cao nhất, có một phần đóng băng của vùng núi Altai nằm ở Nga, độ cao lên tới 4506m (đỉnh Belukha) cũng là điểm cao nhất của Siberia. Khu vực này có hệ sinh thái đa dạng, thực vật có các loại cây lá kim; Hệ động vật rất phong phú, trong đó có loài Hươu quý, khỏe và đẹp.
 
 Giống hươu Maral được chọn lọc trong vùng Siberia nuôi để lấy sừng nhưng thả rông tự nhiên.Các trang trại được quy hoạch bao gồm những khu rừng, Hươu được ăn thỏa thích những thứ trong rừng Đến mùa thu hoạch, Hươu được dồn về khu vực chuyên gia công Nhung Hươu của các trang trại. 
Lộc hươu ở đây người ta cắt sừng non, Xử lý để huyết hươu chết,để mang đi sấy hoặc phơi tự nhiên. Nhung hươu của Siberia đã được các nhà khoa học Xô Viết từng so sánh với nhung hươu ở các nơi khác ( về chất lượng, các acidamin, nguyên tố vi lượng...) thì thấy chất lượng nơi đây có nhiều nổi trội. Cũng chính nơi các nhà khoa học Liên Xô tìm ra tinh chất nhung hươu "Pantocrin" được cả thế giới biết đến.
 
Chính vì vậy, Công ty Dược Phẩm Trang Ly đã nghiên cứu và giới thiệu sản phẩm Traly Cigapan 400 với thành phần là Nhung hươu Siberia nhập khẩu. Với hàm lượng Nhung hươu là 400mg kết hợp với Vitamin B1 và B2, Traly Cigapan 400 có tác dụng Bổ sung các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bổ máu, bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, hạn chế lão hóa, giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm căng thẳng; Bổ dương ích khí, giúp tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ; Giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp vết thương mau lành.
Sản phẩm được đóng gói dạng viên nang mềm tiện sử dụng, đóng gói 6 vỉ x 10 viên trong hộp thiếc.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/thuoc-bo-vitamin-khoang-chat/traly-cigapan-400

No comments:

Post a Comment